วิธีเปลี่ยนจุดอ่อน เป็นกำไร


วิธีเปลี่ยนจุดอ่อน เป็นกำไร

เรารู้แล้วว่า เจ้ามือมี จุดอ่อน คือต้องการกำไร ทีนี้ถ้าเราเป็นเจ้ามือ ก็เลือกที่จะเอาเงินมากเพื่อไปจ่ายเงินน้อย เราถึงจะมีกำไร ถูกต้องมั้ยค่ะ เพราะฉะนั้น ยอดคนเล่น หรือยอดคนเดิมพันสำคัญนะค่ะ อย่ามองข้าม ส่วนค่ายไหนไม่มีสถิติตรงนี้ ทางเราไม่ทราบ ฉะนั้นจะอธิบายเท่าที่ทราบละกัน
งั้นเราก็เล่นฝั่งที่เดิมพันน้อยๆสิ !!! นี่คือสิ่งที่ทุกคนคิด ใช่มั้ย ?? แต่ถ้ามันง่ายแบบนั้นก็ดีสิ เจ้ามือไม่ได้โง่ ขนาดนั้น เพราะถ้าเขาเลือกที่จะกินเงินเดิมพันฝั่งมากอย่างเดียว ใครที่ไหนอยากจะมาเล่นอีก ถูกต้องมั้ยค่ะ เล่นแล้วเสียใครจะอยากเล่น เราคนนึงแหล่ะที่จะไม่เล่นมัน เพราะโอกาสในการชนะน้อยมาก ฉะนั้นแล้ว เจ้ามันมีไม้ที่หลอกเราอยู่ค่ะ เหมือนเอาปลาตัวเล็ก 

แล้วต้องทำยังไงหล่ะทีนี้ ? เค้าไพ่ไงค่ะ คิดง่ายๆ เลยนะ เจ้ามือเขารู้อยู่แล้วว่า จุดอ่อน ของ คนที่เล่น บาคาร่า อย่างเราๆนั้นมีการจดสถิติ หรือที่เรียกว่า สูตรบาคาร่า นั่นแหละค่ะ เราถึงต้องรู้พื้นฐาน เช่น การอ่านเค้าไพ่ หรือ แม้แต่ การเดินเงินบาคาร่า จำเป็นต้องรู้ไว้ ที่นี้ เราจะเหลือแค่จังหวะการเล่น ตาม หรือ สวนเค้า ตรงนี้ทางเราจะไม่อธิบายแล้วนะค่ะ เพราะทางเราเขียนไปแล้วเรื่อง บาคาร่าทุนน้อย ยังไงถ้าอ่านบทความนี้จบ พยายามไปอ่านบทความอื่นด้วย เพราะบทความของทางเราที่มัน ลิงค์กันอยู่ และจะเข้าใจ บาคาร่า มากยิ่งขึ้น

      ตั้งสติกำจัด จุดอ่อน พิชิตไพ่

1.เรามาวัดใจกันก่อนว่า วันนั้นเราจะเล่นหรือไม่เล่น

ในส่วนของตรงนี้ มันคือการทดสอบว่าไพ่เข้ามือเรามั้ย หรือเราพร้อมที่จะเล่นวันนั้นมั้ย โดยการที่จะตั้งเป้าไว้ 3 ไม้แรกว่า ถ้ากด แล้วทั้งหมด 3 ไม้ แล้วถูก 2 ใน 3 ขึ้นไป จะเล่นต่อ แต่ถ้านอกเหนือจากนั้น หรือถูกเพียง 1 ไม้ใน 3 ไม้ วันนั้นคือจบ ไม่เล่นเด็ดขาด เพราะอะไรหน่ะหรอ มันเป็นการบอกตัวเองว่า เฮ้ยยยย …. แสดงว่าไพ่ไม่ได้เข้ามือเรา อ้อ…. ลืมบอกว่าทั้งหมด ก่อนที่เราจะลงมือกด หรือเล่น ต้องนั่งดูไพ่ หรือสังเกตุสถานการณ์ก่อน

2.ตั้งเป้าที่ยังไงให้ไม่ขาดทุน

หลังจาก ที่เรารู้ว่าเล่นได้จากการวัดใจ ทั้งหมด 3 ไม้อย่างที่บอกแล้วนั้น ขั้นตอนต่อมาคือ การมา ตั้งเป้าหมาย กัน เรื่องเป้าหมาย ในการเล่นบางคนจะมุ่งแค่ว่า จะเอากำไรเท่าไหร่แล้วก็หยุดเล่น จะบอกว่า คิดแบบนั้นมันดูเข้าข้างตัวเองไปหน่อย เพราะอย่างที่บอกว่า ไพ่ มันมีได้มีเสียปนกันไป เพราะฉะนั้นแล้ว เราต้องตั้งเป้าหมายเรื่องการขาดทุนด้วย โดยส่วนตัวแล้วจะไม่ได้กำหนดว่าจะต้องบวกเท่าไหร่ เพราะมีแนวคิดที่ว่า ถ้าสมมติว่า ไพ่ มันเข้ามือ เราจะหยุดเล่นแล้วเสียโอกาสในการทำกำไรทำไม จริงมั้ย? ถามว่าแบบนั้น มันก็คือโลภล่ะสิ เรามีวิธีการการเลิกเล่น หรือหยุดของตัวเองอยู่ และจะอธิบายในข้อถัดไปนี้

3.หยุดเล่นตอนไหนดี ?

ต่อจากข้อ 2 นะคะ หลังจากที่เราเล่นไปสักพัก ถ้า ไพ่เข้ามือ ก็จะเล่นไปเรื่อยๆไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนถ้าเราเสียหล่ะ ทำยังไงดี ? กลับมาที่จุดเดิมค่ะ เราก็จะใช้การวัดใจ 3 ไม้เช่นเดียวกัน ถ้าเล่นไปเล่นมา ผิดติดกัน 3ไม้ คือตอนนั้นให้รู้เลย ว่าเค้าไพ่น่าจะเริ่มเปลี่ยนแล้ว ทำไมถึงคิดว่าเค้าไพ่เปลี่ยน จากข้อแรกที่เราวัดไพ่กันว่าเล่นได้หรือไม่ได้ นั่นคือการวัดว่า ไพ่เข้ามือเรามั้ย ถูกต้องมั้ยค่ะ ถ้ามันผิดไปจากที่คิดว่ามันถูก แสดงว่าเราเล่นไม่ได้แล้ว เลิกได้เลย

      ทิ้งท้าย จุดอ่อน เกี่ยวกับบาคาร่า

ต้องบอกก่อนว่า จุดอ่อน ต่างๆเหล่านี้รวมถึงการเเก้ปัญหา นี่คือความคิดเห็นส่วนตัว ของทางเราเท่านั้นนะคะ ส่วนคนอื่นจะคิดยังไงทางเราไม่รู้ ไม่ได้บอกว่าทุกอย่างที่ได้เขียนอยู่นี่ ทุกคนจะต้องเชื่อนะคะ เพราะทางเราเชื่อว่า คนที่อ่านอยู่นี่ พอจะพิจารณากันเองได้ เกี่ยวกับ จุดอ่อนต่างๆ ไม่ต้องให้ใครมาชักจูง ทางเราแค่อยากนำเสนอสิ่งที่ตัวเองคิด และเล่นมาแนวทาง แบบนี้เท่านั้นเอง หวังว่าบทความนี้ น่าจะพอมีประโยชน์ ต่อผู้อ่านอยู่บ้างไม่มากก็น้อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีอ่านไพ่บาคาร่าออนไลน์ รู้แล้วรวย!

ทำไมใครๆก็เล่นบาคาร่าออนไลน์

เหล่าเซียนใช้สูตรอะไร ทำไมถึงรวย