เทคนิคการเล่นยังไงให้ได้เงินจากบาคาร่าออนไลน์


เทคนิคการเล่นยังไงให้ได้เงินจากบาคาร่าออนไลน์
แทงตามเค้าไพ่

การที่จะ ได้เงินใช้จากบาคาร่า นั้นก่อนอื่นผมขอแนะนำเค้าไพ่เบื้องต้นก่อนเลยว่ามีเค้าไพ่อะไรบ้างที่นักพนันควรรู้ ผมขอแนะนำเค้าไพ่ 3 รูปแบบ
  • เค้าไพ่ปิงปอง = จะเป็นเค้าไพ่ที่มีการออกไพ่แบบสลับกันแพ้ชนะระหว่าง Player และ Banger
  • เค้าไพ่มังกร = จะเป็นลักษณะการออกรางวัลเป็นหางยาวลงไปแบบมังกร อธิบายง่าย ๆ คือ มีการชนะติดต่อกันต่อเนื่องของฝั่งใดฝั่งหนึ่ง
  • เค้าไพ่สองตัวตัด = เป็นการออกรางวัลแบบสลับกับเค้าไพ่อื่น ๆ เช่นออกเค้าไพ่ปิงปอง ในตาต่อมาก็จะออกเค้าไพ่ลักษณะนี้ค่อย ชนะ 2 ตาติดแล้วก็สลับไปเค้าไพ่ปิงปองอีกรอบ จะไม่มีการออกรางวัลในครั้งที่ 3
ถ้าเสียติดต่อกัน 3 ตาให้หยุด
คุณต้องเข้าใจก่อนว่าบาคาร่าออนไลน์นั้นบางทีเราต้องรู้ทันระบบ ถ้ามีการเล่นในห้องใดห้องหนึ่งแล้วเกิดเสียติดต่อกัน 3 ตารวด ในตาถัดไปให้คุณหยุดพักเพื่อดูการออกไพ่ก่อนแล้วค่อยกลับมาแทงใหม่อีกตามันจะช่วยให้คุณ ได้เงินใช้จากบาคาร่า แต่ถ้ายังเสียติดต่อกันอีกในครั้งต่อไป แนะนำว่าควรเปลี่ยนห้องเล่นโดยทันที เพราะบางทีดวงคุณอาจจะไม่ดีก็ได้

สูตรบาคาร่ามีอะไรบ้าง
1.สูตรไพ่มังกร

ได้เงินใช้จากบาคาร่า สูตรนี้เล่นง่ายที่สุด มีชื่อว่าไพ่มังกร เป็นรูปแบบการออกของไพ่ ที่มีฝั่งเดียวกันออกติด ๆกัน เรียกว่าสูตรมังกรติด ให้เรารอการออกไพ่ซ้ำกันเช่น ออก Banker ติด ๆ กัน 4 ครั้งขึ้นไปเราถึงจะเริ่มพิจารณาใช้สูตรเล่นแบบมังกร เมื่อสูตรติดให้คุณวางเดิมพันที่ Banker เพราะว่ามันมีโอกาสมากที่จะออกซ้ำกันไปเรื่อย ๆ จนในตารางสถิติเรียงต่อกันยาวคล้ายหางมังกร นั่นจึงเป็นที่มาของชื่อสูตรบาคาร่าไพ่มังกร

2.สูตรไพ่ปิงปอง

สูตรบาคาร่าไพ่ปิงปองให้เรารอการออกแพ้ชนะสลับกันตั้งแต่ 3 ครั้งขึ้นไป เช่นออก Banker และ Player แล้วก็ออก Banker สลับกันครบ 3 ครั้งจะเริ่มเข้าสูตร ปิงปอง จากนั้นให้เราวางเดิมพันสลับกันไปมาเรื่อย ๆ จนกว่าจะออกซ้ำกัน ด้วยการออกสลับกันไปมาอย่างนี้ ทำให้คล้ายกับการตีปิงปอง จึงเป็นที่มาของชื่อสูตรไพ่ปิงปอง และ ได้เงินใช้จากบาคาร่า

3. แบบแทงทบ

ให้เราเริ่มต้นวางเดิมพันที่ 50 บาท หากว่าเสียก็วางเดิมพันที่ 100 หากว่าเสียอีกก็วางเดิมพันที่ 200 หากว่าเสียอีกก็วางเดิมพันที่ 400 ทำเป็นนี้ไปเรื่อยจนกว่าจะได้ เมื่อชนะเดิมพัน ให้เรากลับมาวางเดิมพันที่ 50 เช่นเดิม วิธีการเดินเงินบาคาร่าแบบนี้มักนิยมกันมากที่สุด เพราะมีโอกาสการเล่นได้เงินสูง เพราะ ได้เงินใช้จากบาคาร่า แต่ว่าต้องใช้เงินทุนจำนวนมาก ในไม้หลัง ๆ หลายท่านรู้สึกเหมือนการเอาเงินมาก แลกเงินน้อย สูตรนี้เคยเขียนไว้แล้วในหน้าเล่นบาคาร่าของเรา เป็นเทคนิคการเล่นพื้นฐานที่ควรติดตัวไว้เสมอ ๆ เพื่อที่จะ ได้เงินใช้จากบาคาร่า

4. แทงให้ชนะติดกัน 2 ครั้ง

สูตรนี้ทำได้ไม่ง่าย แต่ว่าช่วยลดโอกาสเสียได้เยอะพอสมควร ให้เราวางเดิมพันให้ชนะติดกัน 2 ครั้ง ตามรูปแบบนี้ วางเดิมพันที่ 50 บาท หากว่าชนะในตานี้ให้วางเดิมพันที่ 100 บาท หากว่าชนะตานี้ ก็ให้กลับมาวางเดิมพันที่ 50 เช่นเดิม เท่ากับว่าใน 2 ตานี้เราจะได้เงินรางวัล 150 บาท หากว่าเราแทงเสียก็ให้วางเดิมพันที่ 50 บาท ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะแทงถูกและ ได้เงินใช้จากบาคาร่า

5.โปรแกรมสูตรบาคาร่า ช่วยเล่นด้วยหลักสถิติ

หลายคนมักเริ่มได้ยินถึงโปรแกรมสูตรบาคาร่า AI ในช่วงหลัง ๆ คำถามที่ผมมักจะพบบ่อย คือสูตรเหล่านี้เป็นของจริงไหมตอบได้เลยว่าจริง เพราะตัวโปรแกรมนั้นเน้นการคำนวณสถิติ ไม่ได้แปลว่าทำให้เราชนะเกมบาคาร่าได้แน่นอน

6.อย่าติดลม ได้แล้วเลิก

สิ่งที่ยากที่สุด คือการเอาชนะใจตัวเอง เวลาได้ครบตามยอดที่กำหนดไว้ในแต่ละวันแล้ว ก็ต้องมีหยุดพัก มีวินัยกันบ้างคาสิโนออนไลน์สามารถหาเงินได้ง่าย ๆ ได้เงินใช้จากบาคาร่า แต่เราก็ไม่ปฏิเสธว่าก็เสียเงินได้ง่าย ๆ เช่นกัน หากว่าคุณไม่รู้จักพอ ผู้เล่นหลายคนไม่สามารถหยุดการเดิมพันได้ แต่นั่นคือสาเหตุหลักที่ทำให้คุณเสียเงิน เพราะฉะนั้น เมื่อเราได้ครบ ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้แล้ว ให้เราเลิกเล่นทันที แล้วค่อยมาเล่นใหม่ในวันต่อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สอนวิธีสกัดไพ่เจ้ามือ

วิธีอ่านไพ่บาคาร่าออนไลน์ รู้แล้วรวย!

ทำไมใครๆก็เล่นบาคาร่าออนไลน์